Những điều có thể bạn chưa biết về sân golf Đại Phước

Tọa lạc ngay trên vùng cù lao Đại Phước rộng lớn chính là sân golf Đại Phước hay còn gọi là sân golf Taekwang Jeongsan Country Club. Nơi đây mang đến cảnh quan vô cùng tươi đẹp cùng nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao được coi là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer.

Đôi nét về sân golf Đại Phước 

Không chỉ thu hút nhờ dịch vụ chất lượng, nơi đây còn thu hút lượng lớn người chơi nhờ có vị trí đắc địa khi nằm trên đảo Ông Cồn, Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai. Sân golf Đại Phước còn là sân golf 18 lỗ par tiêu chuẩn tại Đồng Nai. Chỉ với 90 phút di chuyển từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đã giúp nơi đây trở thành sự lựa chọn lý tưởng của các golfer. 

Hơn hết, điều đặc biệt thu hút của sân golf Đại Phước chính là việc có thể di chuyển bằng thuyền cao tốc hoặc cano từ cảng Sài Gòn

Tổng quan sân golf Đại Phước

Cấu trúc của sân golf Đại Phước

Được thiết kế bởi Greg Norman, một trong những nhà thiết kế sân golf nổi tiếng nhất thế giới. Taekwang Jeongsan Country Club đã và đang là tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí đầy cao cấp với hệ thống du thuyền đạt chuẩn 5 sao. Phong cách thiết kế chính của sân là out-back layout, là một lối thiết kế được nhiều sân golf sử dụng khi tích hợp cùng khu nghỉ dưỡng. Tổng diện tích mặt sân lên đến 7500 Yard, được chia thành 2 sân golf nhỏ là sân Sun và sân Moon. Không gian rộng lớn , cảnh quan tươi đẹp cùng địa hình thuận lợi là những gì chúng ta thấy tại nơi đây. Đây cũng hứa hẹn là một sân chơi lý tưởng để các golfer thỏa sức với đam mê của mình

Vị trí địa lý của sân golf Đại Phước

Chi tiết thiết kế sân golf Đại Phước

Hai sân golf nhỏ Sun và Moon được liên kết với nhau bởi tổ hợp nghỉ dưỡng, các khu vui chơi giải trí và dịch vụ cao cấp tạo nên không gian vô cùng độc đáo, mới lạ.

  • Sân Sun: Bao gồm từ lỗ golf số 1 đến lỗ golf số 9 với tổng chiều dài 3558 yards par 36. Mang mục đích tạo trải nghiệm hoàn hảo nhất về thiên nhiên, địa hình sân gần như được bảo tồn nguyên vẹn theo địa hình sẵn có. Khung cảnh tại sân được tạo nên bởi những gò đồi núi trập trùng, cây xanh, hồ nước mang một vẻ đẹp vô cùng húng vĩ.
  • Sân Moon: Bao gồm các lỗ golf từ số 10 đến số 18 có tổng chiều dài là 3737 yards par 36. Được gọi với cái tên sân Moon vì nó mang vẻ đẹp giống như mặt trăng cuốn hút, ẩn chứa những thử thách, mạo hiểm. Đó cũng chính là trải nghiệm mà các kiến trúc sư muốn người chơi cảm nhận được.

Thiết kế nổi bật của sân golf Nhơn Trạch

Đặc điểm nổi bật của sân golf Đại Phước

Không chỉ nổi bật với sự thuận tiện, đây còn là sân golf 18 lỗ par 72 thứ 2 phía Nam cùng chủ đầu tư đến từ Hàn Quốc. Nơi đây được công ty Golfplan của Ron Fream phụ trách thiết kế thi công với tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống tiện ích đầy đẳng cấp tại sân golf Taekwang Jeongsan

Rất dễ để thấy nơi đây được trang bị các loại hình dịch vụ vô cùng đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Hơn hết, nơi đây còn nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí đạt chuẩn 5 sao.

Tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí

Nằm ngay cạnh khu nghỉ dưỡng là trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí với không gian vô cùng sang trọng. Du khách và các golfer có thể tới đây thư giãn hay shopping cho mình những sản phẩm phù hợp.

Khách sạn cao cấp

Không chỉ có thiết kế trang trọng, khách sạn tại đây còn cung cấp các loại hình, dịch vụ với đầy tính chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ giúp trải nghiệm của golfer thêm phần trọn vẹn.

Hệ thống nhà hàng 5 sao

Là tiện ích không thể thiếu tại các sân golf, nhà hàng sân golf Đại Phước chính là nơi để các golfer tận hưởng bữa ăn do các đầu bếp chuyên nghiệp đảm nhận. Với thực đơn phong phú từ Á sang Âu chính là sự lựa chọn hàng đầu trong chuyên du lịch tại vùng sông nước này.

►► Xem thêm: Tiêu chuẩn sân golf 18 lỗ là như thế nào?

Dịch vụ tiện ích có tại Đại Phước golf

Sân golf Đại Phước – Nhơn Trạch không chỉ là nơi dành cho các tín đồ golf, mà còn là một khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho mọi cá nhân, gia đình hay doanh nghiệp với dịch vụ 5 sao.

Khu nghỉ dưỡng sân golf Đại Phước mang đến một loạt các tiện ích cao cấp, bao gồm hệ thống nhà nghỉ, khách sạn và biệt thự liền kề, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Dịch vụ tiện ích có tại Đại Phước golf

Ngoài ra, địa điểm này còn có khu vui chơi giải trí và một hệ thống pro shop đầy đủ với các loại gậy golf và dụng cụ chơi golf. Cung cấp mọi trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với tiêu chuẩn quốc tế cho tất cả các golfer.

Điều này giúp du khách không chỉ mua sắm và lựa chọn phụ kiện golf mà còn tìm được những đồ lưu niệm phù hợp để tặng cho bạn bè và người thân.

Các tiện nghi và dịch vụ nổi bật gồm:

  • Khách sạn 5 sao: Với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình, khách sạn đảm bảo mang lại những trải nghiệm thư giãn tối đa cho golfers.
  • Khu vui chơi giải trí – mua sắm: Tận hưởng trung tâm giải trí và mua sắm sang trọng ngay bên cạnh khu nghỉ dưỡng.
  • Nhà hàng 5 sao: Sau một ngày dài tập luyện, golfers có thể thưởng thức những món ẩm thực đặc sắc dưới ánh hoàng hôn và ngắm nhìn cảnh đẹp yên bình của vùng sông nước.

Bảng giá sân golf Đại Phước

Khi đến với sân golf Đại Phước, mức phí dịch vụ cần chi trả khá hợp lý và phù hợp với mọi golf thủ. Mức giá này sẽ có sự chênh lệch, điều này phụ thuộc vào thời gian chơi mà các golfer lựa chọn.

Ngoài ra, Sân golf Đại Phước còn chia mức giá phù hợp với từng đối tượng khác nhau: hội viên, hội viên gia đình, khách lẻ, khách mời. Tuy nhiên, điều này cũng tùy thuộc vào thời gian ngày thường, cuối tuần hay ngày lễ,… Bên cạnh đó,  khi đến với sân golf Đại Phước, các Golfer có thể sẽ phát sinh thêm một vài chi phí không đáng kể.

Khách hàng có thể làm thẻ hội viên để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong quá trình trải nghiệm dịch vụ. Ngoài phí chơi golf, tại sân golf Đại Phước còn có thêm một số mức phí thu dành cho khách hàng có nhu cầu như sau:

  • Đặt caddy: 190.000 VNĐ
  • Thuê gậy: 1.200.000 VNĐ/set
  • Thuê giày: 200.000 VNĐ
  • Thuê ô: 180.000 VNĐ

Sân golf Đại Phước hiện nay là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất dành cho golfer trong khu vực. Với những thông tin mà Mipa đã tổng hợp về sân golf Đại Phước, hy vọng bạn sẽ tận hưởng được những phút giây chơi golf tuyệt vời tại nơi đây!

Bài viết cùng chủ đề: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN