Sân golf Him Lam – Điểm đến lý tưởng cho các golfer Việt

Sân golf Him Lam được đánh giá là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của golfer. Đây không chỉ là nơi lý tưởng để các golf thủ rèn luyện mà còn là điểm đến thư giãn, nghỉ dưỡng cho những ai muốn bỏ quên sự hối hả và ồn ào của thành phố.

Giới thiệu về sân golf Him Lam

Mặc dù không phải là sân golf được đầu tư hàng trăm tỷ, nhưng Him Lam golf vẫn là điểm tập luyện được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Nơi đây cung cấp không gian luyện tập chuyên nghiệp. Phục vụ cả người mới bắt đầu và những golf thủ đã dày dặn về kinh nghiệm. 

sân golf him lam

Vị trí của sân golf Him Lam

Sân tập golf Him Lam Driving Range, hay còn biết đến với tên gọi Him Lam – Ba Son, là điểm đến lý tưởng cho golfer tập luyện và phát triển kỹ năng trong môn thể thao quý tộc.

Tọa lạc ở vị trí rất đắc địa, sân golf Him Lam nằm tại số 234 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 26 phút lái xe và từ bến tàu cao tốc Bạch Đằng, du khách chỉ mất khoảng 7 phút.

Nhờ vị trí thuận lợi này, sân golf Him Lam là điểm đến mà nhiều golfer ưa chuộng để tập luyện trong thời gian rảnh rỗi trong ngày.

➣ Xem thêm: Sân golf Tân Sơn Nhất: Sân golf 36 hố đẳng cấp quốc tế

Thiết kế nổi bật

Sân golf Him Lam là một trong những sân golf với vốn đầu tư lớn, vượt qua con số hơn 50 tỷ đồng. Với diện tích rộng hơn 5ha, sân tích hợp sân tập hiện đại với 3 tầng, 100 thảm tập, 2 bunker và 2 putting green. 

Ngoài ra, sân tập golf Him Lam có một khuôn viên rộng trải dài trên bề mặt cỏ được chăm sóc kỹ lưỡng. Sân được bao quanh bởi lưới nhỏ để ngăn bóng ra ngoài, và cũng trang bị hệ thống đèn hiện đại, phục vụ golfer ở lại chơi đến muộn.

sân golf him lam

Dù nằm giữa những khu vực phố sầm uất, Him Lam Golf Club vẫn tạo ra một không gian thư giãn, yên bình nhờ vào thiết kế độc đáo và sáng tạo của mình. Mọi du khách tới đây đều có thể thưởng thức không khí trong lành, tươi mới, bởi sân nằm sát bên sông Sài Gòn rộng lớn, giúp đón gió từ mặt nước.

Với quy mô lớn, thiết kế sang trọng và vị trí đắc địa ven sông Sài Gòn, Him Lam Golf đã trở thành điểm đến hấp dẫn với mọi tín đồ yêu golf. Trung bình, sân đón hơn 300 lượt khách mỗi ngày, bao gồm người từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Dịch vụ tiện ích

Sân golf Him Lam được xem là điểm tập luyện lý tưởng cho golfer. Bởi sân không chỉ có cơ sở vật chất đồng bộ, mà còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp (được đào tạo từ nước ngoài) hỗ trợ người học khi tới tập luyện và chơi golf.

Đồng thời, Him Lam còn cung cấp các tiện ích như phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại, khu vực Lockers với căn hộ và văn phòng cho thuê tiện nghi.

sân golf him lam

Để tối ưu phục vụ cho golfer tập luyện, Him Lam cũng đã xây dựng chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp và cho thuê các phụ kiện golf hiện đại. Điều này giúp golfer dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp mà không cần mang theo dụng cụ. Các golfer cũng có thể gửi hoặc sửa chữa dụng cụ tại khu vực Workshop của sân.

Một dịch vụ tiện ích đặc biệt khác của Him Lam là nhà hàng, ẩm thực và tổ chức sự kiện. Sau khi tập luyện, golfer có thể tận hưởng các nhà hàng tại sân với đa dạng món ăn từ châu Á đến châu Âu. 

Ngoài ra, sân còn có các khu vực phòng VIP với dịch vụ chuyên nghiệp, sang trọng có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khách hàng.

Bảng giá dịch vụ có tại golf Him Lam

Sân golf Him Lam hoạt động từ 6 giờ sáng đến 21 giờ 30 mỗi ngày và áp dụng mức giá khoảng 200.000 VND – 300.000 VND cho việc chơi golf tại đây. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về bảng giá:

  • Thuê bóng: 200.000 VND/ 100 quả
  • Chỉ đánh Putting và chipping: 200.000 VND
  • Thuê gậy golf: 200.000 VND/ 1 gậy
  • Phí lưu trữ bộ gậy golf: 200.000 VND/ bộ/ tháng

sân golf him lam

Mong rằng bài viết trên của Blog Mipa Golf đã cung cấp thông tin mới nhất cho bạn về sân golf Him Lam. Với vị trí thuận lợi, nhiều dịch vụ tiện ích và mức giá phải chăng, đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho golfer. Hãy dành thời gian đến đây để có thể tận hưởng sự thoải mái mà nơi đây mang lại nhé!

➣ Bài viết liên quan: Chi phí chơi golf tại Việt Nam: Bao nhiêu là đủ?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN