Tận hưởng không gian hoàn hảo tại sân golf MeKong

Nếu nói đến những sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, không thể không nhắc đến sân golf Mekong. Được đặt tại vị trí tuyệt vời, thiên nhiên tươi đẹp và dịch vụ sang trọng, đây thực sự là điểm đến đáng chú ý. Bài viết sau đây của Mipa Golf sẽ cho bạn cái nhìn chi tiết hơn về sân golf này.

Sân golf Mekong – Thiên đường sân golf

Sân golf Royal Island, hay còn gọi là Mekong, không chỉ thu hút người chơi golf trong nước mà còn lấy lòng cả những du khách quốc tế.

Sức hấp dẫn của sân golf này nằm ở cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và thiết kế độc đáo, đi kèm với các dịch vụ chất lượng phục vụ các giải đấu quốc tế lớn.

sân golf mekong
Cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và thiết kế độc đáo tại sân golf Mekong

Vị trí tọa lạc

Sân golf Mekong, hay còn gọi là Royal Island Golf & Villas Mekong tọa lạc tại hòn cù lao Bạch Đằng, thuộc ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, TX. Tân Uyên, Bình Dương. Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn 1 giờ lái xe, Mekong golf thu hút nhiều golfer và là điểm đến lý tưởng dành cho các golf thủ đẳng cấp.

➤ Xem thêm: Sân golf Sông Bé – Sân golf hàng đầu Bình Dương

Thiết kế nổi bật của Mekong golf

Sân golf rộng lớn với diện tích trên 200 ha, bao gồm hơn 54 lỗ golf, trong đó 18 lỗ đã được đưa vào hoạt động. 

Rời xa sự ồn ào và bụi bặm của phố thị, golfer khi tới sân golf Mekong sẽ bước vào một thế giới thiên nhiên trong lành, nơi thảm cỏ xanh mướt mắt và không khí trong lành, dễ chịu.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa môi trường xanh tươi, đồi núi nhẹ nhàng sẽ giúp golfer tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tạo cho người chơi cảm giác kích thích trải nghiệm tuyệt vời nhờ cảnh quan lôi cuốn. 

sân golf mekong
Thảm cỏ xanh mướt mắt và không khí trong lành, dễ chịu

Dịch vụ tiện ích có tại sân golf Mekong

Khi đến với sân golf Mekong, golfer không chỉ tham gia thể thao mà còn trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng đầy tiện nghi với dịch vụ chuẩn quốc tế. Mọi nhu cầu tập luyện và thi đấu của golfer đều được đáp ứng hoàn hảo với các tiện ích đa dạng. 

Khách hàng sẽ có sẵn caddies phục vụ, xe điện di chuyển trong sân. Được sử dụng toàn bộ hệ thống sân tập chất lượng, phòng tập luyện đầy đủ thiết bị, cung cấp gậy và giày chơi golf theo nhu cầu cá nhân.

sân golf mekong
Nhà hàng cung cấp thực đơn đa dạng từ món Âu đến Á

Ngoài những dịch vụ tập luyện và thi đấu, nhà hàng trong khu sân golf Mekong cũng xứng đáng với tiêu chuẩn 4 sao. Nhà hàng cung cấp thực đơn đa dạng từ món Âu đến Á, phù hợp với sở thích của mọi thực khách. Điều này tạo điều kiện để golfer thưởng thức bữa ăn ngon mà không cần rời khỏi khu vực sân golf.

Đồng thời, việc xây dựng 500 villas theo tiêu chuẩn quốc tế cũng thu hút sự quan tâm của du khách đến tham quan và nghỉ ngơi. Nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

Bảng giá

Giá sân golf Mekong 

(18 hố/ pax)

Các ngày trong tuần 

(Thứ 2 – thứ 6)

Cuối tuần 

(Thứ 7 – Chủ Nhật)

1.630.000 VNĐ

2.100.000 VNĐ

Trên đây là những thông tin cần thiết về sân golf Mekong mà Mipa Golf tổng hợp được. Hãy dành thời gian ghé qua Royal Island Golf & Villas Mekong để tận hưởng những giây phút thoải mái nhất cùng gia đình bạn nhé!

➤ Có thể bạn quan tâm: Chi phí chơi golf tại Việt Nam: Bao nhiêu là đủ?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN